Công ty TNHH Danfoss Việt Nam chính thức ra mắt – tạo vị thế và cam kết mạnh mẽ hơn tại thị trường Việt Nam

Monday, 2 October 2023

Danfoss, công ty hàng đầu thế giới về giải pháp kỹ thuật có trụ sở tại Đan Mạch, xin vui mừng thông báo một cột mốc quan trọng trong hoạt động của mình tại Việt Nam. Sau nhiều năm tận tâm phục vụ với tư cách là văn phòng đại diện, kể từ ngày 2 tháng 10 năm 2023, Danfoss Việt Nam đã chính thức chuyển đổi thành một pháp nhân địa phương – Công ty TNHH Danfoss Việt Nam.

Với lịch sử hoạt động từ năm 1933, Danfoss là một doanh nghiệp gia đình với hơn 42.000 nhân viên trên toàn thế giới. Dấu ấn toàn cầu của Danfoss trải rộng trên 95 nhà máy, phục vụ khách hàng tại hơn 100 quốc gia. Việt Nam, với nền kinh tế đang phát triển và bối cảnh công nghiệp năng động, đã nổi lên như một điểm đến hàng đầu cho các doanh nghiệp đang tìm kiếm cơ hội tăng trưởng. Bằng cách thành lập một văn phòng địa phương chính thức tại Việt Nam, Danfoss sẵn sàng tăng cường cam kết của mình với thị trường Việt Nam và đẩy mạnh hợp tác, thúc đẩy sự đổi mới và bền vững.

Văn phòng đại diện Danfoss Việt Nam được thành lập vào năm 1997, với đội ngũ nhân viên tận tâm gồm các Chuyên gia và Quản lý Phát triển Kinh doanh. Khi hoạt động như một văn phòng liên lạc và tiến hành nghiên cứu thị trường địa phương, đội ngũ đã giúp đẩy nhanh việc thực hiện các hợp đồng/thỏa thuận về kinh doanh thương mại. Đội ngũ cũng hỗ trợ các cam kết kỹ thuật và đầu tư được ký kết giữa Danfoss Singapore Pte Ltd và các đối tác Việt Nam được ủy quyền giao dịch nước ngoài.

Ông Allan Jensen, Giám đốc SEA-North chúc mừng Công ty TNHH Danfoss Việt Nam: “Đây là một cột mốc quan trọng đối với văn phòng đại diện, văn phòng này đã hoạt động trong 26 năm và giờ sẽ có một bước tiến mới. Tư cách pháp nhân đầy đủ thể hiện cam kết của chúng tôi với thị trường, nhằm tăng trưởng, giúp Việt Nam tiết kiệm năng lượng và cạnh tranh hơn, đồng thời tạo ra những cơ hội thú vị cho tất cả các bạn, các đồng nghiệp Việt Nam hiện tại và các đồng nghiệp tương lai khi chúng tôi phát triển Chia sẻ ví tiền (Share of Wallet) của mình. Việt Nam là một đất nước rộng lớn với gần 100 triệu dân: cần cù, chăm chỉ, chăm học hỏi, đầy tham vọng và có tinh thần kinh doanh.”

Các giải pháp đổi mới của Danfoss có thể được ứng dụng trên nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm điện lạnh, điều hòa không khí, sưởi ấm, chuyển đổi năng lượng, điều khiển động cơ, máy móc công nghiệp, ô tô, hàng hải và thiết bị trong và ngoài đường cao tốc. Công ty cũng đóng vai trò then chốt trong việc thúc đẩy các giải pháp năng lượng tái tạo, như năng lượng mặt trời và năng lượng gió, đồng thời góp phần phát triển cơ sở hạ tầng năng lượng cấp quận cho các thành phố.